Banner trang chủ

Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 8 năm liên tiếp

16/03/2024

    ​Ngày 14/3/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh, cho hai sản phẩm bột ngọt và hạt nêm thuộc Công ty CPHH Vedan Việt Nam được trao tặng Chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Ông Hwang Fa Jane, đại diện Vedan Việt Nam nhận Chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

    Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) là một giải thưởng thường niên đã trải qua 28 năm tổ chức, nhằm tôn vinh các mặt hàng, các thương hiệu chất lượng, được người tiêu dùng trong nước tin cậy, đồng thời hướng đến khuyến khích “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Do đó, giải thưởng này giúp tạo thêm động lực thúc đẩy nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín của thương hiệu và sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

    Chủ đề của Lễ công bố giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 mang tên “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”. Qua hơn 70.000 lượt bình chọn do người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc thực hiện, Công ty CPHH Vedan Việt Nam cùng 528 doanh nghiệp khác đã đạt Chứng nhận HVNCLC. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Vedan Việt Nam được vinh danh tại hạng mục này. Thành lập từ năm 1991, Vedan đã và đang cho thấy sự bền bỉ của mình trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng mang đến chất lượng sống cao hơn cho người tiêu dùng.

Đại diện các doanh nghiệp nhận Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao"

    Trong từng giai đoạn, Vedan Việt Nam đều xác định đầu tư kỹ thuật và nghiên cứu phát triển công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất ra các sản phẩm an toàn, bảo đảm sức khoẻ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Công ty cũng đẩy mạnh phát triển nguồn nông sản tại địa phương, kết hợp với nông dân trồng và thu mua nông sản phẩm; tiêu thụ số lượng lớn nông sản phẩm của Việt Nam, đầu tư trang thiết bị sản xuất axít amin hiện đại, với quy mô lớn, sử dụng kỹ thuật điện giải màng tiên tiến, thiết bị sản xuất sản phẩm xút axít; xây dựng và vận hành nhà máy điện nhằm cung cấp điện cho hoạt động sản xuất; đưa vào sử dụng hệ thống, thiết bị xử lý nước thải hiện đại và thực hiện nguồn tài nguyên hóa, thu hồi tái sử dụng; thực hiện chính sách đào tạo nhân tài thành lãnh đạo cao cấp người Việt Nam; thiết lập các hệ thống quản lý về an toàn, sức khỏe, môi trường và hệ thống quản lý hóa nghiệm.

    Với sứ mệnh phát triển bền vững, các sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng hàng triệu căn bếp Việt trong suốt nhiều năm qua. Những giải thưởng mà doanh nghiệp đã nhận được như “Top 10 công ty thực phẩm uy tín” “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” … sản phẩm bột ngọt và hạt nêm Vedan ngày càng khẳng định vị trí của mình trong mắt người tiêu dùng. Không những vậy, đây còn là minh chứng cho những hành động thiết thực hướng tới mục tiêu phát triển vì người tiêu dùng. Đồng thời đóng góp một phần vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Nam Hưng

Ý kiến của bạn