Banner trang chủ
Thứ Hai, ngày 01/07/2024

Thưởng thức cá hồi Mẫu Sơn đặc sản tại nhà hàng Xứ Hoa Đào

23/05/2024

    Được thiên nhiên ban tặng cho vô vàn những cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, Lạng Sơn được ví như nàng thơ dịu dàng của miền núi Đông Bắc bộ xinh đẹp, hùng vĩ. Nói đến Lạng Sơn không thể không nhắc đến du lịch Mẫu Sơn - điểm tham quan nằm trên dãy núi đồ sộ, thu hút du khách trong và ngoài nước. Dưới thời tiết giá lạnh của mùa đông, nhiều du khách lựa chọn nhà hàng Xứ Hoa Đào để thưởng thức ẩm thực, đặc biệt là đặc sản cá hồi Mẫu Sơn.

Đặc sản Vua cá hồi ông Tạ tại nhà hàng Xứ Hoa Đào

    Nhà hàng Xứ Hoa Đào có nhiều đầu bếp được đào tạo chuyên về các món ăn chế biến từ cá hồi. Với kỹ thuật chế biến chuyên nghiệp, kết hợp cùng gia vị và dược liệu đặc thù của nhà hàng và đôi bàn tay thần kỳ, bếp trưởng đã tạo ra những món ăn mang hương vị đặc thù khác biệt so với nhiều nơi khác, tạo ấn tượng khó quên trong lòng du khách mỗi khi có dịp ghé thăm, thưởng thức đặc sản của núi cao Tây Bắc.

    Trong vai thực khách, chúng tôi có dịp gặp gỡ chị Nguyễn Thị Thoa, chủ nhà hàng, chị chia sẻ: Hiểu được nguồn giá trị dinh dưỡng cao từ cá Hồi, nhà hàng Xứ Hoa Đào đã mang đến cho thực khách những thực đơn phong phú và đa dạng, trong đó đặc biệt “chiều lòng” thực khách bằng những đặc sản chuyên về cá hồi như: Gỏi cá hồi, cá hồi cuộn thịt, cá hồi nướng muối ớt, cá hồi sốt vang trắng, cá hồi xông hơi, cá hồi chiên xù... Hoạt động của nhà hàng cũng góp phần phát triển kinh tế địa phương, tạo công ăn việc làm cho người dân bản địa, tạo nguồn đầu ra ổn định với các đặc sản Mẫu Sơn, thúc đẩy giao lưu văn hóa. 

Nhà hàng là nơi dừng chân lý tưởng của du khách khi đến với Mẫu Sơn

    Đặc biệt, thực hiện phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của nhà hàng”, nhà hàng chú trọng đầu vào của nguyên liệu, cách thức chế biến cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp để đảm bảo khi ghé thăm và thưởng thức các món ăn, thực khách luôn được chăm sóc chu đáo, tận tình, hài lòng, kể cả đối với những vị thực khách khó tính nhất. Sự tin tưởng của khách hàng cũng chính là sức mạnh, tạo động lực để nhà hành tiếp tục phát triển, đưa thương hiệu Nhà hàng Xứ Hoa Đào chuyên cá hồi Mẫu Sơn ngày một lớn mạnh và bền vững.

Nhà hàng mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên

    Bên cạnh những trải nghiệm ẩm thực thú vị, nhà hàng Xứ Hoa Đào còn mang đến cho thực khách một không gian gần gũi với thiên nhiên, cùng thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng, lịch sự, từng chi tiết nhỏ nhất cũng được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, gắn liền với không gian văn hóa vùng Tây Bắc. Điểm khác biệt của nhà hàng chính là mỗi phòng ăn mang một phong cách riêng, tùy theo số lượng từng đoàn khách và sở thích của khách hàng, nhà hàng sẽ sắp xếp, bố trí vị trí thích hợp theo phong thủy, mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Không gian yên bình về đêm

    Với những lợi ích thiết thực dành cho sức khỏe, chẳng có lý do gì để từ chối những món ăn ngon được chế biến từ cá hồi và tận hưởng không gian sang trọng, lịch sự của nhà hàng. Vì vậy, mỗi khi có dịp ghé thăm Mẫu Sơn, quý khách hãy dừng chân tại “trạm nghỉ” nhà hàng Xứ Hoa Đào để được thưởng thức những món ăn hoàn hảo nhất từ cá hồi.

Huyền Ngọc

Ý kiến của bạn