Banner trang chủ
Thứ Bảy, ngày 29/06/2024

Thư mời tham gia giao thương

24/06/2024

    Kính gửi quý doanh nghiệp,
    Là triển lãm chuyên đề trong Triển lãm quốc tế Công nghệ Năng lượng - Môi trường Hà Nôi lần thứ 15 (ENTECH HANOI 2024) do UBND Thành phố Hà Nội chủ trì tổ chức, BATTERY EXPO 2024 là triển lãm trưng bày các sản phẩm, công nghệ trong lĩnh vực Pin, Lưu trữ năng lượng và thiết bị điện. Với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp với nhiều sản phẩm, công nghệ pin và lưu trữ năng lượng tiên tiến đến từ các doanh nghiệp Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore... đây sẽ là cơ hội hợp tác kinh doanh lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực này.
    Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng của Việt Nam và Trung Quốc có cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin nhu cầu, tiến tới hợp tác kinh doanh, ban tổ chức BATTERY EXPO 2024 sẽ tổ chức buổi HỘI NGHỊ GIAO THƯƠNG NGÀNH PIN VÀ LƯU TRỮ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM - TRUNG QUỐC 2024 với sự tham gia của 52 doanh nghiệp Trung Quốc. Ban tổ chức kỳ vọng chương trình sẽ mang đến các cơ hội hợp tác tốt cho các doanh nghiệp tham gia. 
    Thông tin chi tiết về chương trình như sau:
    - Thời gian: Sáng ngày 27/6/2024 (từ 09:00 đến 12:00)
    - Địa điểm: Khu giao thương nhà A3 - Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hanoi - 91 Trần Hưng Đạo
    - Phí tham dự: Miễn phí
    - Ban tổ chức có bố trí phiên dịch viên Việt - Trung hỗ trợ
    Để đăng ký tham gia chương trình, xin vui lòng điền thông tin vào mẫu đăng ký sau:
Mẫu đăng ký tham gia giao thương: https://docs.google.com/forms/d/1GWsaXS3JRFJBmM_BFrK-t008pCc5DC_l5E9d8qe6O5Y/viewform?edit_requested=true.
    Để tham khảo thông tin về sản phẩm và các doanh nghiệp Trung Quốc tham gia, xin vui lòng truy cập: Danh sách Battery Trung Quốc: https://drive.google.com/file/d/1ozjIm0NCfQMLDgjwloTbTAEAhq-2FOzO/view.
    Danh sách Battery Trung Quốc: https://drive.google.com/file/d/1ozjIm0NCfQMLDgjwloTbTAEAhq-2FOzO/view.
    Ban Tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm tham gia của quý doanh nghiệp./.
    Trân trọng,
    Mọi thông tin về chương trình, xin liên hệ: 
    Mr. Trần Quang Vinh (Mobiphone: 0983 109 909, e-Mail: quangvinh@globalexpo.com.vn)
Châu Long
Ý kiến của bạn