Banner trang chủ
Thứ Hai, ngày 01/07/2024

Khu đô thị Hưng Phú: Khu đô thị hiện đại giữa lòng Bến Tre

05/06/2024

    Được thành lập vào năm 2010, Công ty Thiên Đức nhanh chóng khẳng định vị thế trong ngành xây dựng với đội ngũ thành viên sáng lập là những kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong thi công nhà cao tầng và hạ tầng kỹ thuật khu đô thị và khu công nghiệp. Với cam kết đem đến những giá trị bền vững và đẳng cấp, Thiên Đức đã không ngừng nỗ lực để mang lại những dự án nổi bật, góp phần thay đổi diện mạo các đô thị Việt Nam. Công ty Thiên Đức tự hào giới thiệu Khu đô thị Hưng Phú - dự án khu đô thị phức hợp cao cấp tại Bến Tre, hứa hẹn mang đến một không gian sống lý tưởng cho cư dân với đầy đủ tiện ích và môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Khu đô thị Hưng Phú - Nơi kiến tạo cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất giữa lòng Bến Tre.

Dự án Khu đô thị Hưng Phú - Nơi kiến tạo cuộc sống hiện đại giữa lòng Bến Tre
    Một trong những dự án tiêu biểu của Công ty Thiên Đức là khu đô thị Hưng Phú với quy mô 11,3 ha, bao gồm: 320 căn nhà phố liền kề và biệt thự sang trọng; 200 căn hộ chung cư Hưng Phú cao 19 tầng; Khu thương mại dịch vụ và siêu thị với diện tích 4,400 m²; Khu nhà văn hóa thể thao với quy mô 5 tầng, diện tích 2,300 m²; Bãi xe nổi - ngầm rộng 4,200 m²; Nhà hành chính công - liên sở rộng 1,2 ha; Xem quy hoạch theo tỷ lệ 1/500.

Bản vẽ quy hoạch theo tỷ lệ 1/500 của Khu đô thị Hưng Phú

    Khu đô thị Hưng Phú sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Bến Tre, tiếp giáp với các tuyến đường giao thông huyết mạch, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối đến các khu vực lân cận. Dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. File thông tin chi tiết dự án: https://drive.google.com/file/d/1q4xI9l2OuXrms0gI6hs-TBGgzIFfzCk_/view?usp=sharing

Khu dân cư Hưng Phú - Cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp

    Hưng Phú không chỉ đơn thuần là khu đô thị, mà còn là nơi kiến tạo môi trường sống văn minh - hiện đại, phù hợp với các gia đình trẻ, Việt Kiều về nghỉ dưỡng, chuyên gia và các chuyên viên của các khu công nghiệp lân cận trong tỉnh Bến Tre. Với tiêu chí "sống động Sài Gòn giữa lòng Bến Tre", dự án mang đến cho cư dân những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sống cao cấp: Công viên trung tâm 8.000 m², là lá phổi xanh điều hòa khí hậu cho khu đô thị; Hành lang cây xanh bao quanh chu vi dự án tạo cảnh quan đẹp và không khí trong lành; Thiết kế theo phong cách tân cổ điển: Sang trọng, tinh tế, mang đến cảm giác an yên và đẳng cấp; Hệ thống xử lý nước thải tập trung đảm bảo môi trường sống an toàn và vệ sinh; Hệ thống nước uống có xử lý RO theo công nghệ của Đức cho nước uống tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho cư dân; Hệ thống camera an ninh bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh cho khu đô thị; Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại - dịch vụ , nhà mẫu giáo phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và học tập của cư dân.

Trang bị đầy đủ các tiện nghi

Nội thất hiện đại

Phát triển bền vững đến năm 2030

    Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2030, Công ty Thiên Đức định hướng phát triển các dịch vụ thương mại để thúc đẩy du lịch xanh và du lịch nghỉ dưỡng. Các khu dịch vụ đã được quy hoạch và thiết kế bao gồm: Khách sạn 3 sao và khu phố đi bộ; Quảng trường văn hóa tại công viên trung tâm; Khu nghỉ dưỡng cho người lớn tuổi; Siêu thị mua sắm và các tiểu cảnh thu hút du lịch vùng miền như siêu thị dừa, siêu thị tổng hợp.

Khu đô thị Hưng Phú - Mang cuộc sống hiện đại đến với Bến Tre

    Khu đô thị Hưng Phú còn là nơi tiếp nhận dịch vụ hành chính công của toàn tỉnh Bến Tre, góp phần xây dựng một chính quyền phục vụ nhân dân, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

    Công ty Thiên Đức cam kết mang đến những dự án chất lượng, góp phần xây dựng một môi trường sống xanh, sạch, đẹp và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong và ngoài nước. Khu đô thị Hưng Phú chắc chắn sẽ là biểu tượng mới cho cuộc sống hiện đại tại Bến Tre.

Duy Bạch

Ý kiến của bạn