Banner trang chủ

Dịch vụ kiểm kê khí nhà kính, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và toàn diện của TRECO

25/09/2024

    Công ty TNHH 1TV Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường (TRECO) được thành lập năm 2008, trụ sở tại số 236 Võ Nguyên Hiến, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, với sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang trở thành thách thức toàn cầu, TRECO đã không ngừng phát triển các giải pháp tiên tiến để hỗ trợ doanh nghiệp đối phó với thách thức này, đặc biệt là dịch vụ kiểm kê khí nhà kính.

    Câu chuyện TRECO

    Từ những ngày đầu thành lập, TRECO đã hướng tới mục tiêu đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và xã hội. Tầm nhìn của TRECO là trở thành nhà thầu dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hướng tới phát triển đa ngành nghề, đa lĩnh vực, trong đó lấy lĩnh vực tài nguyên và môi trường làm chủ lực, tạo đà phát triển bền vững cho toàn bộ hệ thống.

    Thông qua việc quan sát, đồng hành cùng khách hàng, liên tục đổi mới và cập nhật, TRECO nhận thức được những tác động nghiêm trọng của biến đổi khí hậu - một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ XXI đang ảnh hưởng trực tiếp đến hệ sinh thái, tài nguyên môi trường và cuộc sống của con người. Qua đó, TRECO mong muốn đóng góp vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu bằng việc cung cấp các dịch vụ kiểm kê khí nhà kính toàn diện và chính xác.

    Dịch vụ kiểm kê khí nhà kính của TRECO - Giải pháp toàn diện và hiệu quả

    TRECO cung cấp dịch vụ kiểm kê khí nhà kính với quy trình từ xác định nguồn phát thải, phân loại phát thải đến biên soạn báo cáo chi tiết theo tiêu chuẩn ISO 14064-1. Với đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, TRECO đảm bảo cung cấp những báo cáo chính xác, hỗ trợ doanh nghiệp không chỉ tuân thủ dúng các quy định của pháp luật mà còn tối ưu hóa hoạt động, giảm thiểu chi phí vận hành.

    Việc kiểm kê khí nhà kính không chỉ giúp doanh nghiệp phòng tránh rủi ro pháp lý mà còn mở ra cơ hội tham gia vào thị trường các-bon, tiếp cận nguồn vốn xanh và phát hành trái phiếu xanh. Đây là xu hướng mới, giúp doanh nghiệp đón đầu cơ hội từ biến đổi khí hậu và thị trường tài chính quốc tế. Có thể nói, TRECO chính là đối tác tin cậy trong hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Công ty TNHH 1TV Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường, số 236 Võ Nguyên Hiến, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An; điện thoại: 02383 592 198; email: tnmt@treco.vn; website: https://www.treco.vn/.

Nguyệt Minh

Ý kiến của bạn