Banner trang chủ

“Mùa hè nước 2015” - Những ý tưởng vàng cải thiện tình trạng thiếu nước sạch

02/07/2015

     Cuộc thi "Mùa hè nước 2015" nằm trong chuỗi hoạt động của Quỹ tiết kiệm 1m3 cho Việt Nam, do nhãn hàng Comfort và Cục Quản lý Tài nguyên nước, Bộ TN&MT tổ chức. Cuộc thi nhằm phát huy khả năng sáng tạo của thanh niên trong việc thay đổi nhận thức và hành vi sử dụng nước sạch trong cộng đồng.

 

 

6 đội thi có dự án được triển khai cùng chiến dịch Mùa hè xanh 2015

 

     Vượt qua hàng trăm ý tưởng dự thi, 6 dự án khả thi và thiết thực nhất đã được Ban Giám khảo chọn lựa. Các dự án tập trung vào 2 mảng hoạt động chính, là tuyên truyền về nước sạch cho người dân và đề ra các phương pháp xử lý nước bằng hệ thống thân thiện với môi trường. Dự án sẽ được Hội Sinh viên Việt Nam hỗ trợ, phối hợp cùng chiến dịch Mùa hè xanh để biến ý tưởng thành hiện thực, mang nước sạch đến những vùng thiếu nước trầm trọng trên cả nước.

     Phó Chủ tịch phụ trách ngành hàng chăm sóc gia đình của Unilever Việt Nam, bà Phan Thị Nguyên Thảo chia sẻ: “Những hành động nhỏ sẽ tạo nên những thay đổi lớn, nếu nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Mọi người dân đều có thể trở thành đại sứ nước bằng những hành động nhỏ nhất như tắt một vòi nước, để kêu gọi tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước Việt Nam”.

 

Châu Loan

Ý kiến của bạn