24/06/2019
Ngày 23/6/2019, tại Hà Nội, Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp - tổ chức có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm. Trước đó, Vedan đã 2 lần nhận được Giải Vàng Chất lượng Việt Nam (tiền thân của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia) vào các năm 2002 và 2004 do Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng. Kết quả này là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển toàn diện của Vedan Việt Nam trong hoạt động kinh doanh cũng như đổi mới sáng tạo không ngừng để đem lại những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng,
Tăng trưởng vững vàng, khẳng định vị thế
Năm 2018, vượt qua nhiều thử thách, nhờ những định hướng đúng đắn, Vedan Việt Nam tiếp tục đạt được kế hoạch kinh doanh và những mục tiêu đề ra. Sản phẩm của công ty cũng nhận được sự đón nhận rộng rãi của thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế tại các nước Châu Á, Mỹ, Nhật Bản, EU.
Phó Tổng Giám đốc Vedan Kuo Ting Hung nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 từ Ban Tổ chức
Sau 28 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Vedan Việt Nam ngày một phát triển vững mạnh, duy trì vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gia vị - thực phẩm chế biến và là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sử dụng công nghệ sinh học tiên tiến - công nghệ lên men để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chinh phục Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
Vedan Việt Nam là một trong 22 doanh nghiệp nhận được Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018. Đây là giải thưởng duy nhất về chất lượng do Thủ tướng quyết định trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương. Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải được đánh giá nghiêm ngặt theo 7 tiêu chí gồm có: Vai trò lãnh đạo của tổ chức; Chiến lược hoạt động; Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Quản lý, phát triển nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động và Kết quả hoạt động.
Trong mỗi tiêu chí, Vedan Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để đáp ứng các quy định của Nhà nước liên quan đến: sản xuất kinh doanh, thuế, bảo hiểm... Bên cạnh đó, điều kiện môi trường làm việc và trách nhiệm xã hội với cộng đồng luôn được Vedan cải thiện qua từng năm để đến gần hơn với sứ mệnh “Sự khởi đầu cho cuộc sống khỏe mạnh và đầy hương vị”.
Gian hàng Vedan Việt Nam tại Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
Trong các tiêu chuẩn đánh giá, kết quả hoạt động là tiêu chí trọng tâm nhất, đánh giá toàn diện về sản phẩm - định hướng khách hàng - tài chính - thị trường - nguồn nhân lực - hiệu quả hoạt động - vai trò lãnh đạo của công ty Vedan. Trong năm qua, Vedan đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật đáng lưu ý như: Sự ổn định chất lượng của sản phẩm ngày một nâng cao, phản hồi của khách hàng ngày càng tích cực. Cứ 6 tháng 1 lần, Vedan tiến hành đo lường nhận định của khách hàng thông qua các phiếu điều tra trực tiếp với nhiều tiêu chí khác nhau: khuyến mãi, quảng cáo, trưng bày, chất lượng sản phẩm, giao hàng…
Đứng trước những thách thức cạnh tranh của thị trường, Vedan Việt Nam luôn xác định ưu tiên hàng đầu là đẩy mạnh mũi nhọn khoa học công nghệ, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất nhằm giảm chi phí và phát triển các sản phẩm mới. Thời gian qua, Vedan Việt Nam đã được ghi nhận bởi nhiều chứng nhận uy tín tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001, HALAL, KOSHER, ISO 14001, FSSC 22000...
Với “Giải vàng Chất lượng Quốc gia 2018”, Vedan Việt Nam đã nâng cao uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng; tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Nam Hưng