23/01/2019
Với cam kết duy trì sự thịnh vượng chung và quan tâm đến con người và hành tinh “Vì Một Việt Nam Tốt đẹp hơn”, thông qua các nhãn hàng Tiger, Larue và Bivina, HEINEKEN Việt Nam cùng các đối tác liên quan chung tay mang 4.000 phần quà Tết đến các hộ gia đình khó khăn tại những vùng sâu vùng xa trên toàn quốc, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.
Trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019, Chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” của HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mang những phần quà ý nghĩa đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hòa Vang và huyện Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Đây là một trong 20 điểm trao quà Tết của chương trình hỗ trợ cộng đồng “Mùa Xuân Ám Áp” mà HEINEKEN Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua trên các tỉnh thành Việt Nam.
Bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 8/1/2019, Chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long và Vũng Tàu. Mỗi hộ gia đình được nhận một phần quà Tết gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Quan tâm đến con người và hành tinh là trọng tâm của HEINEKEN Việt Nam nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự thịnh vượng chung của Việt Nam. Chương trình “Mùa xuân ấm áp” là một trong các hoạt động thể hiện cam kết của chúng tôi về con người và gìn giữ hành tinh mà HEINEKEN Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”.
Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động. Ngoài ngân sách Công ty hơn 7 tỷ đồng, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.
Qua 28 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường và hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào 6 lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm; Sức khoẻ và an toàn; Bảo vệ nguồn nước; Giảm khí thải CO2; Hỗ trợ cộng đồng và nguồn cung ứng bền vững. Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên hiệp quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 - 2018).
Vũ Nhung