05/11/2024
Ngày 5/11/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.
MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu hiệu quả Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm”
Tại MMA Awards 2024, nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year) với nhiều chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số. Theo đó, các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Hội đồng giám khảo đánh giá cao cách Nestlé Việt Nam triển khai các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.
Qua đó, Nestlé Việt Nam nhận về hàng loạt giải thưởng quan trọng, trong đó Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm (Advertiser of the Year) nhờ những chiến dịch tiếp thị xuất sắc trên các nền tảng số. Nesté Việt Nam được vinh danh nhờ vào việc không ngừng tiên phong thiết lập tiêu chuẩn tiếp thị gắn liền với ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến việc nâng cao nhận thức về tiêu dùng có trách nhiệm và phát triển bền vững.
Nestlé Việt Nam được vinh danh tại 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông tại MMA Awards 2024
Ngoài ra, các nhãn hàng thuộc Nestlé cũng đạt được nhiều giải thưởng như: Nestlé MILO đạt 3 giải bạc tại các hạng mục “Thương hiệu Tác động tích cực đến Xã hội” (Brand Purpose/Activism), “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing), và “Tiếp thị Truyền thông Xã hội” (Social Media Marketing) và 1 giải đồng cho hạng mục “Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo” (Innovative Use of AI in Advertising); LaVie đạt 1 giải vàng cho hạng mục “Sáng tạo Xuất sắc Dựa trên AI” (AI-Driven Creative Excellence), 2 giải bạc cho hạng mục “Tiếp thị Truyền thông Kỹ thuật số đa kênh” (Cross Digital Media Marketing) và “Giới thiệu Sản Phẩm/ Dịch vụ” (Product/Service Launch) và 1 giải đồng tại hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement); sản phẩm dinh dưỡng sữa NAN đạt 1 Giải Vàng cho hạng mục “Ra mắt Sản phẩm/Dịch vụ” (Product/Service Launch), 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tiếp thị Hành trình quyết định mua hàng” Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM; Nescafé đạt 1 Giải Đồng cho hạng mục “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing); Nestlé Corporate: 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).
Phá vỡ những thành công trước đó, những giải thưởng lần này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 cho thấy sự đổi mới không ngừng nghỉ của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Đặc biệt, Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị, qua đó mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.
Phạm Đình