--%>

     Từ ngày 10/9/2018, các khách hàng thân thuộc của Starbucks tại Hàn Quốc có thể góp một phần nhỏ BVMT khi họ được sử dụng ống hút giấy, thay thế ống hút bằng nhựa.

     Cuộc thử nghiệm của Starbucks Coffee Korea Co kéo dài trong 2 tháng, tại 100 cửa hàng ở Seoul và các TP lớn khác. Công ty cũng có kế hoạch mở rộng việc giới thiệu các ống hút giấy cho tất cả các cửa hàng của hãng trên toàn Hàn Quốc vào tháng 11 tới. 

 

 

(Ảnh minh hoạ: IE)

 

     Ống hút giấy mang thương hiệu Starbucks sẽ được cung cấp cho khách hàng với hai màu trắng và xanh lá. Cả hai màu này đều đã được các cơ quan chức năng Mỹ và Hàn Quốc cấp chứng nhận an toàn. Starbucks cho biết, căn cứ vào sở thích của khách hàng, hãng sẽ lựa chọn một màu sắc chính thức sau giai đoạn thử nghiệm. Công ty cũng sẽ loại bỏ tất cả các ống hút và thìa nhựa tại các cửa hàng của hãng và thay vào đó cung cấp một ống hút kèm theo mỗi đồ uống lạnh. Ngoài ra, Strarbucks cũng có thể cung cấp thìa gỗ để thay thế thìa nhựa dùng một lần.

     Quyết định trên là một phần trong bước đi lớn hơn của Starbucks Coffee Co nhằm xóa bỏ ống hút nhựa sử dụng một lần tại 28.000 cửa hàng của hãng trên khắp thế giới đến năm 2020.

 

Huy Hoàng

Thống kê

Lượt truy cập: 858217