Banner trang chủ
Thứ Bảy, ngày 06/07/2024

Phổ biến rộng rãi Cuộc thi “Đại sứ giảm nhựa”

02/11/2023

    Để Cuộc thi “Đại sứ giảm nhựa” được thành công, lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa, nói không với rác thải nhựa và đem lại hiệu quả thiết thực trong công tác bảo vệ môi trường, ngày 31/10, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức phát động, phổ biến Thể lệ, Mẫu hồ sơ đăng ký dự thi và các tài liệu về cuộc thi tại Trường Hội nhập Quốc tế Ischool Ninh Thuận, thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận.

Quang cảnh Lễ phát động

    Theo thể lệ, cuộc thi làm các Video Clip thuyết trình (3- 5 phút) hành động có nội dung tuyên truyền, lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm thân thiện, nói không với rác thải nhựa. Các tiết mục biểu diễn tài năng, các ý tưởng, mô hình với chủ đề trọng điểm nói không với rác thải nhựa. Hành động, thông điệp về “Giảm nhựa” trong thời gian tới.

Hoạt động làm bài tập nhóm về rác thải nhựa của học sinh tỉnh Ninh Thuận

    Cuộc thi gồm 2 giải Nhất trị giá 15 triệu đồng; 4 giải Nhì trị giá 8 triệu đồng; 6 giải Ba trị giá 5 triệu đồng và 8 giải khuyến khích trị giá 2 triệu đồng và bao gồm giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.

An Vi

Ý kiến của bạn