Banner trang chủ

Thưởng thức trà sữa Blendy®, rinh ngay nhiều phần thưởng hấp dẫn

17/08/2023

    Kể từ ngày 10/7/2023 đến hết ngày 31/10/2023, khi mua các sản phẩm Blendy® Trà sữa Royal, Blendy® Trà Matcha Sữa và Blendy® Trà Matcha Gạo Rang, quý khách hàng sẽ có cơ hội trúng được một trong số hơn 60.000 phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,1 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

  • 05 Giải Đặc biệt: Mỗi giải là 1 Laptop Macbook Pro M2 2022 màu bạc 14’’ RAM 16GB 512 GB.
  • 10 Giải Sành điệu: Mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 14 Promax màu đen 128GB.
  • 59.000 Giải May mắn: Mỗi giải là 1 Thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 đồng.

Mua ngay Blendy®, cào là thấy quà! 60.000 giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón chủ nhân

    Để tham gia Chương trình, khách hàng chỉ cần tìm thẻ cào bên trong hộp sản phẩm khuyến mãi và cào lớp tráng bạc tại ô “Vui lòng cào bên dưới để lấy mã đổi thưởng”. Nếu tìm thấy thông báo trúng thưởng cùng mã đổi thưởng là dãy số kí tự gồm 7 chữ số, khách hàng xác định trúng thưởng bằng 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Gửi mã đổi thưởng qua tin nhắn SMS theo cú pháp sau: “BLENDY” gửi đến tổng đài 8069 (1.000 đồng/01 tin nhắn).
  • Cách 2: Quét mã QR trên thẻ cào hoặc truy cập http://khuyenmaiblendy.com.vn  và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu bao gồm: Số điện thoại, mã đổi thưởng, sau đó bấm “Tiếp tục”. Hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng xác nhận số điện thoại một lần nữa, khách hàng bấm “Đồng ý” để tiếp tục.

    Thời hạn sử dụng mã đổi thưởng để thông báo chậm nhất là ngày 1/11/2023. Vui lòng truy cập Fanpage Ajinomoto Việt Nam https://www.facebook.com/ajinomotovietnam.official để biết thêm thông tin về Chương trình khuyến mãi.

    Các sản phẩm khuyến mãi hiện được được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi toàn quốc hoặc trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và Tiktok Shop.

    Trà sữa Blendy® - Lựa chọn hàng đầu của hội chị em

    Blendy® là thương hiệu Trà hòa tan số 1 tại Nhật Bản theo Báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty ITAGE công bố ngày 9/3/2023. Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2018, sản phẩm đã được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa để tận hưởng những ly trà sữa nhà làm chuẩn vị tiệm làm tại bất kỳ đâu, dù là tại gia hay công sở.

    Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng nhất như bột Matcha và Gạo lứt nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, lá trà Thái Nguyên,... với công nghệ hương vị cốt lõi từ Công ty Ajinomoto General Foods giúp sản phẩm mang trong mình những hương vị trọn vẹn của từng loại nguyên liệu. Blendy® là một trong những sản phẩm của Ajinomoto nhằm hướng đến nhu cầu sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng, đóng góp vào hiện thực hóa mục đích tồn tại của Công ty là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Trà sữa Blendy® - Hương vị trà sữa ngon chuẩn vị tiệm làm cho bữa xế cực “chill”

    Công ty Ajinomoto Việt Nam ra đời vào năm 1991, kế thừa những kinh nghiệm hơn 110 năm của Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng. Từ sản phẩm đầu tiên là bột ngọt AJI-NO-MOTO®, Công ty đã mở rộng danh mục sản phẩm với hơn 35 sản phẩm bao gồm gia vị, thực phẩm, thgức uống giải khát. Không chỉ nâng cao chất lượng và sự tiện lợi trong từng bữa ăn, các sản phẩm của Công ty luôn hướng đến nhu cầu về dinh dưỡng, sức khỏe thể chất và tinh thần của người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, Ajinomoto Việt Nam cũng triển khai nhiều sáng kiến giá trị đóng góp vào sức khỏe và hạnh phúc của người Việt nhằm hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Công ty như Dự án Bữa ăn học đường, Dự án Phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam (VINEP)... nhằm thúc đẩy những giải pháp phát triển triển sức khỏe và dinh dưỡng có tính lâu dài cho người Việt. 

Phạm Văn Ngọc

 

Ý kiến của bạn