Banner trang chủ

DUYTAN Recycling cùng Unilever Việt Nam: Tổ chức tập huấn phân loại nhựa và trao tặng phần quà cho cán bộ nhân viên tại trạm thu gom

25/12/2023

    Ngày 20/12/2023, DUYTAN Recycling đã phối hợp cùng Công ty Unilever Việt Nam tổ chức thành công Chương trình tập huấn “Phân loại nhựa cho cơ sở thu mua phế liệu và trao tặng phần quà cho cán bộ nhân viên” tại trạm thu gom Đồng Lâm (Vĩnh Long) và trạm thu gom Khánh Nga (Tiền Giang). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi của dự án "Plastic Collection & Recycling" phân loại rác tại nguồn được ký kết giữa DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam, hướng đến nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Trước đó, hai doanh nghiệp đã cam kết hợp tác chặt chẽ cùng kế hoạch hành động cụ thể, trong giai đoạn 5 năm từ nay đến 2027, hợp tác sẽ hướng đến mục tiêu thu gom và tái chế 30.000 tấn rác thải nhựa.

    Song song với mục tiêu xây dựng vòng tuần hoàn về nhựa để BVMT, hợp tác này còn góp phần thực hiện những mục tiêu xã hội thông qua cải thiện điều kiện làm việc, vệ sinh và sức khỏe; đào tạo nâng cao nhận thức và năng lực, đồng thời cải thiện sinh kế và các yếu tố an toàn xã hội cho lực lượng thu gom rác thải tại hơn 100 trạm thu gom trong chuỗi giá trị của DUYTAN Recycling.

    Quan hệ hợp tác giữa Unilever Việt Nam và DUYTAN Recycling là một bước tiến trong việc thúc đẩy sử dụng nhựa tái sinh trong sản xuất bao bì của Unilever, từ đó gia tăng hoạt động tái chế và tạo vòng tuần hoàn cho rác thải nhựa tại Việt Nam.

    Kết thúc buổi Tập huấn, đại diện Ban Lãnh đạo của DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam đã trao tặng những phần quà và trang thiết bị bảo hộ lao động cho cán bộ nhân viên tại trạm thu gom. Đây là hành động ý nghĩa và rất thiết thực thể hiện sự quan tâm sát sao của Ban Lãnh đạo Công ty đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ nhân viên, người lao động.

    Một số hình ảnh tại buổi Tập huấn:

Sơn Tùng

 

Ý kiến của bạn