Banner trang chủ

Công ty TNHH Matsuda Sangyo (Việt Nam): Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

12/09/2023

    Công ty TNHH Matsuda Sangyo (Việt Nam) thành lập ngày 21/3/2014, là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài của Nhật Bản, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tái chế phế liệu điện tử. Công ty TNHH Matsuda Sangyo (Nhật Bản) luôn đề cao triết lý kinh doanh “Phát huy tối đa hiệu quả sử dụng nguồn tài nguyên môi trường, cống hiến cho xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh”. Hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tái chế phế liệu điện tử, đến nay mạng lưới kinh doanh của Công ty đã phát triển tại nhiều quốc gia trong khu vực châu Á - Những nước có ngành công nghiệp điện tử phát triển như: Nhật  Bản, Đài Loan, Thái Lan, Philipines, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam…

    Thông qua tái chế phế liệu điện tử, Công ty TNHH Matsuda Sangyo (Việt Nam) có thể thu hồi hiệu quả các nguồn nguyên liệu giá trị như vàng, bạc, đồng, bạch kim, palađi, đồng thời, cung cấp nguyên liệu đầu vào cho các dự án sản xuất linh kiện điện tử và chất bán dẫn. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016 và được Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp Giấy phép xử lý chất thải nguy hại lần 2 mã số QLCTNH: 1-2-3-4-5-6.110.VX ngày 2/12/2020. Đã nhận được Chứng nhận ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018 vào năm 2018. Bên cạnh đó, Công ty vinh dự được UBND tỉnh Hưng Yên tặng Giấy khen số 1249/KT vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý và bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

    Nhằm hướng đến mục tiêu tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới vào quy trình sản xuất, năm 2022, Công ty Matsuda Sangyo (Việt Nam) đã lắp đặt thiết bị mới, bổ sung công nghệ chuyển đổi kim loại quý và thiết bị nghiền. Mặt khác, thấu hiểu yêu cầu của khách hàng trong việc đảm bảo tính bảo mật của sản phẩm, Công ty luôn tận dụng triệt để hệ thống an ninh nghiêm ngặt và công nghệ xử lý để hoạt động ổn định.

    Mục tiêu của Công ty là thực hiện xử lý chất thải hiệu quả và thu hồi kim loại quý hiệu suất cao góp phần bảo vệ môi trường của Việt Nam và trở thành một “công dân doanh nghiệp kiểu mẫu”, tiên phong trong các hoạt động tại địa phương.

    CÔNG TY TNHH MATSUDA SANGYO (VIỆT NAM) - MATSUDA SANGYO (VIETNAM) CO.,LTD

    Tel: +84 2213 974755    Fax:+84 2213 974757

    Địa chỉ: Lô đất số E, 1b, Khu công nghiệp Thăng Long II, Xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

Bảo Bình

Ý kiến của bạn