Banner trang chủ

Công ty Cổ phần kỹ thuật SEEN - Khẳng định vai trò, vị thế hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ môi trường

20/11/2023

    Công ty Cổ phần kỹ thuật SEEN (Văn phòng đặt tại các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng) ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ môi trường và điện điều khiển tại Việt Nam bằng những đổi mới mạnh mẽ về công nghệ và đổi mới tư duy để làm nên những công trình chất lượng.

    Công ty Cổ phần kỹ thuật SEEN chính thức được thành lập năm 1997, đánh dấu cho chặng đường tiên phong phát triển của Công ty. Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện mình từng ngày, bằng những đổi mới mạnh mẽ về công nghệ và đổi mới tư duy để làm nên những công trình chất lượng, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ môi trường và điện điều khiển tại Việt Nam. Công ty đã nghiên cứu - thiết kế - thi công thành công hàng trăm công trình về xử lý nước thải đô thị, xử lý nước thải công nghiệp, xử lý nước rỉ rác, xử lý chất thải rắn, vận hành các nhà máy xử lý nước thải, vận hành trạm ép rác trải dài trên khắp ba miền đất nước. Đây là những bài toán hóc búa mà không ít các doanh nghiệp trong và ngoài nước chưa giải quyết triệt để giờ đây thành quả lớn nhất công ty SEEN đạt được là mỗi ngày hàng triệu người dân trên khắp Việt Nam đang trực tiếp thụ hưởng lợi ích từ những công trình xử lý môi trường mà SEEN mang lại trong đó 80% hệ thống xử lý nước thải các khu công nghiệp và 20% hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt đang hoạt động không ngừng nghỉ 24/24 trên toàn lãnh thổ. Sự hài lòng của đối tác và khách hàng chính là lời khẳng định rõ ràng về vị thế tiên phong của SEEN trong lĩnh vực công nghệ môi trường tại Việt Nam với tư cách là nhà thầu và tổng thầu EPC cho các dự án quan trọng của đất nước. Xác định 6 giá trị cốt lõi kim chỉ nam trong mọi hoạt động là: “Uy tín - Trách nhiệm - Trung Thực - Chuyên nghiệp - Chia sẻ - Sáng tạo”.

Trạp ép rác Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng

    Công ty luôn nghiêm túc áp dụng ngay từ các khâu thiết kế phần mềm, phần cứng, lập trình điều khiển, cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt, chạy thử cho tới đào tạo và chuyển giao vận hành nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và hiệu quả của công trình. Thành công của SEEN được hình thành dựa trên những nền tảng vững chắc từ kinh nghiệm triển khai kết hợp khả năng nghiên cứu chuyên sâu làm chủ yếu tố công nghệ giúp nâng cao tính chủ động về tiến độ và chất lượng công trình. Kinh nghiệm tổ chức quản lý linh hoạt, quy trình và nhân sự giúp tối ưu hóa chi phí, tiềm lực tài chính ổn định đảm bảo khả năng đồng hành xuyên suốt cùng đối tác và triển khai chính xác đáp ứng các tiêu chuẩn phù hợp yêu cầu đề ra. SEEN luôn tự hào khi được góp phần đắc lực cho khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh hiệu quả trong kinh doanh và trách nhiệm với xã hội bằng những hệ thống điều khiển tự động hóa xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn cao nhất, cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Nhờ vậy, trải qua 26 năm hoạt động của SEEN thành quả có ý nghĩa nhất với Công ty là sự tin tưởng, đồng hành của đối tác và ghi nhận của cộng đồng. Đó là niềm động lực lớn lao để giúp Công ty không ngừng nỗ lực sáng tạo, đầu tư nghiên cứu những giải pháp công nghệ mới hiệu quả hơn.

Sơn Tùng

Ý kiến của bạn