Banner trang chủ

Công ty cổ phần CMC: Gạch ốp lát CMC mang thiên nhiên vào không gian sống hiện đại

23/01/2024

    Vượt qua những thăng trầm và thách thức, bằng bản lĩnh của người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát, Công ty cổ phần CMC luôn vững bước trên hành trình 65 năm hình thành và phát triển. Tự hào thương hiệu quốc gia Việt Nam, CMC Tiles ngày càng khẳng định uy tín và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững từ những nền tảng về công nghệ và các sản phẩm gạch ốp lát, ngói tráng men mang giá trị tốt đẹp cho khách hàng.

Công ty cổ phần CMC - Tiên phong công nghệ hướng tới phát triển bền vững

    1. Đón đầu xu hướng sống xanh cùng gạch ốp lát CMC

Gạch ốp lát CMC nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến những không gian sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên

    Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu và thẩm mỹ của khách hàng cùng năng lực thiết kế sản phẩm, Công ty cổ phần CMC tự hào rằng có thể đáp ứng được nhiều phong cách kiến trúc và gout thẩm mỹ của khách hàng. Tính đến nay, CMC Tiles sở hữu hệ sinh thái sản phẩm với hơn 16 dạng kích thước, 10 dạng bề mặt, hơn 2.000 thiết kế. Nổi bật trong đó phải kể tới những mẫu gạch ốp lát như:

    Bộ sưu tập gạch vân đá hùng vĩ và sang trọng

    Vẻ đẹp trường tồn của các dòng đá cẩm thạch luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật thiết kế và kiến trúc. Các dòng sản phẩm gạch vân đá khổ lớn 100x100cm, 800x800cm, 600x600cm và 600x1200cm với các tông màu trung tính như ghi, xám, trắng, kem luôn là những lựa chọn hàng đầu của mỗi công trình từ công trình dân dụng tới các dự án thương mại cao cấp.

CMC sở hữu bộ sưu tập gạch vân đá với vẻ đẹp vượt thời gian

    Bộ sưu tập gạch vân gỗ mộc mạc và trang nhã

    Công ty cổ phần CMC là một trong những đơn vị sản xuất gạch vân gỗ nguyên thanh kích thước 15x80cm và 15x90cm tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh những bộ sưu tập gạch thanh gỗ men matt “signature”, CMC Tiles còn mang tới cho khách hàng lựa chọn đa dạng với dòng gạch vân gỗ men bóng kích thước phổ thông 600x600cm và 800x800cm.

Gạch giả gỗ CMC có màu sắc đa dạng và họa tiết vân gỗ chân thực tới từng milimet

    Bộ sưu tập gạch giả xi măng đơn giản và tinh tế

    Phong cách tối giản là một trong xu hướng kiến trúc hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay và gạch giả xi măng là một trong những thiết kế mang đậm dấu ấn với họa tiết mộc mạc, tinh tế. Liên tục đón đầu xu hướng, CMC Tiles không ngừng ra mắt khách hàng những bộ sưu tập gạch giả xi măng với kích thước đa dạng, từ khổ lớn 60x120cm tới khổ trung 600x600cm, 500x500cm, 400x400cm…

CMC đón đầu phong cách thiết kế tối giản với bộ sưu tập gạch giả xi măng

    Bộ sưu tập gạch giả cỏ, giả sỏi trẻ trung và sống động

    Với những không gian mở như sân vườn, hiên nhà, hay phòng tắm… không thể thiếu đi sắc xanh tươi mát của cỏ cây và những hình thù ngộ nghĩnh của sỏi đá. Gạch lát sàn ngoại thất của CMC Tiles không chỉ đa dạng về kích thước mà còn được khách hàng ưa chuộng nhờ mẫu mã bắt mắt, hoa văn ấn tượng và màu sắc hiện đại.

Nâng tầm không gian sân vườn cùng gạch ngoại thất của CMC

    2. Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu thẩm mỹ và nâng cao chất lượng sản phẩm

    Tại Công ty cổ phần CMC, công nghệ được coi là một trong những động lực quan trọng để tạo ra sự khác biệt và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Bởi vậy, bên cạnh việc nghiên cứu và sáng tạo những thiết kế mới mang cảm hứng từ thiên nhiên, Công ty cổ phần CMC còn ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào dây chuyền sản xuất.

    ​Tiên phong công cuộc bình dân hóa dòng gạch granite

    Tại Việt Nam, Gạch ốp lát CMC là đơn vị tiên phong trong công cuộc “bình dân hóa” dòng gạch Granite đắt đỏ, vốn chỉ có từ hàng ngoại nhập. Công trình nghiên cứu và sản xuất gạch granite đồng chất công nghệ thấm muối tan do CMC làm chủ đã đạt chứng nhận “Sản phẩm đổi mới công nghệ cấp quốc gia năm 2020” của Bộ Khoa học và Công nghệ. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm gạch chất liệu Porcelain, Ceramic cũng đều được trải qua quá trình tinh lọc nguyên liệu kỹ càng, có độ cứng, độ bền uốn và các chỉ số cơ lý hóa đạt chuẩn quốc tế, đạt chuẩn ISO9001:2015.

Máy in màu kỹ thuật số nhập khẩu phục vụ sản xuất gạch và ngói tại CMC

    ​Đầu tư công nghệ men và công nghệ in hiện đại nhất

    Để tạo ra những mẫu sản phẩm với thẩm mỹ chân thực và tinh tế tới từng milimet, mang trọn tinh thần phóng khoáng của thiên nhiên vào không gian sống, Công ty cổ phần CMC lựa chọn nguyên liệu men bề mặt cao cấp nhất. Đồng thời, kỹ thuật in ấn cũng được thực hiện bởi những chuyên gia trên máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ in 3D, in 5D, in kỹ thuật số trên từng dòng sản phẩm tương thích, giúp màu sắc sản phẩm luôn sắc nét, hoa văn có chiều sâu và hình ảnh mô phỏng siêu thực.

    Với tầm nhìn “Trở thành thương hiệu gạch và ngói được yêu thích nhất tại Việt Nam”, Công ty cổ phần CMC đã không ngừng đầu tư, nâng cấp và mở rộng dây chuyền sản xuất với trang thiết bị đồng bộ từ Ý và Tây Ban Nha. Song song đó, doanh nghiệp luôn đặt tiêu chí phát triển bền vững làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất, để vừa tạo ra những sản phẩm khác biệt và giá trị vừa mang tới những trải nghiệm sống xanh đích thực; cân bằng sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần CMC

Địa chỉ: Lô B10-B11 Khu công nghiệp Thụy Vân, xã Thụy Vân, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Website: www.cmctiles.vn

Duy Bạch

Ý kiến của bạn