Banner trang chủ
Thứ Sáu, ngày 19/04/2024

Anh: Tài trợ việc trồng và chăm sóc cây xanh

21/05/2019

    Ngày 19/5/2019, Thư ký Bộ Môi trường của Anh Michael Gove cho biết, sẽ dành các khoản tài trợ cho các đồn điền thông qua Quỹ Thử thách Cây xanh đô thị.

 

 

    Chương trình này do Ủy ban Lâm nghiệp quản lý, được mở cho các cá nhân, chính quyền địa phương, tổ chức từ thiện và tổ chức phi chính phủ. Các khoản tài trợ sẽ dành cho việc trồng cây và chăm sóc trong 3 năm đầu để đảm bảo chúng phát triển mạnh. Chương trình sẽ sử dụng một bản đồ để kiểm tra tính đủ điều kiện trước khi áp dụng.

    Cây xanh đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống lại sự nóng lên toàn cầu do việc đốt nhiên liệu hóa thạch giải phóng CO2. Cây xanh trong các thành phố và thị trấn cũng hấp thụ tiếng ồn, giảm nguy cơ lũ lụt, tạo bóng mát vào mùa hè và có liên quan đến sức khỏe và phúc lợi chung.

    “Chúng ta cần có cây xanh trên đường phố, không chỉ để phủ xanh và tạo bóng mát trên đường mà còn để đảm bảo chúng tôi vẫn kết nối với các kỳ quan của thế giới tự nhiên. Đó chính là lý do tại sao chúng ta phải tăng cường trồng cây”, Michael Gove cho biết thêm.

 

Hồng Cẩm

Ý kiến của bạn