Banner trang chủ

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ tiêm vắc-xin Covid-19 cho nhân viên và gia đình

26/02/2021

     Nhằm chia sẻ gánh nặng với ngân sách Nhà nước cũng như thể hiện trách nhiệm với người lao động, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 cho người lao động và gia đình (bao gồm vợ/chồng, con và cha mẹ của CBNV toàn Tập đoàn).

     Trước đó, ngày 18/2/2021, Nhà nước đã đồng ý chủ trương mua và sử dụng vắc-xin phòng Covid-19 cho toàn dân với kinh phí chủ yếu từ ngân sách Nhà nước.

     Theo tập đoàn Hưng Thịnh, tập đoàn đang làm việc với đơn vị cung cấp- Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) cũng như các cơ quan chức năng để sớm đưa vào thực hiện chương trình tiêm chủng ngừa Covid-19 cho toàn thể CBNV và người thân theo đúng quy định. Dự kiến tổng số lượng vắc xin do Tập đoàn Hưng Thịnh đăng ký mua và tài trợ tiêm miễn phí lên đến trên 14.000 liều.

Bên cạnh việc tài trợ cho lực lượng y tế chống dịch Covid-19, tập đoàn Hưng Thịnh còn san sẻ gánh nặng

ngân sách Nhà nước với việc tài trợ tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho toàn bộ CB-CNV và gia đình của họ với 14.000 liều

     Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Nguyễn Đình Trung chia sẻ: “Với chúng tôi, công tác  đảm bảo sức khoẻ, an toàn, an tâm cho đội ngũ nhân sự là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hiện đã có chủ trương dùng ngân sách Nhà nước để mua và sử dụng vắc xin cho toàn dân, nhưng việc Hưng Thịnh cũng như nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi trả chi phí tiêm ngừa vắc-xin cho CBNV và thậm chí cho cả người thân của họ không chỉ là cách ứng phó cần thiết để bảo vệ con người tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp,mà còn là trách nhiệm chia sẻ với Nhà nước, cộng đồng và toàn xã hội. Thêm lá chắn vắc-xin, cuộc chiến chống đại dịch của chúng ta chắc chắn sẽ tiếp tục vững vàng và thành công hơn nữa”.

     Là một tập đoàn với hàng nghìn cán bộ, công nhân viên nên khi dịch Covid -19 xảy ra, bên cạnh việc tuân thủ các qui định về phòng chống dịch của Nhà nước, Hưng Thịnh đã tăng cường khuyến cáo nhân viên đảm bảo các biện pháp phòng dịch; cho làm việc tại nhà với nhiều vị trí công việc; xây dựng phần mềm để tất cả cán bộ - công nhân viên kê khai, cập nhật lịch trình di chuyển của bản thân trong suốt thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán.

     Dù trải qua năm 2020 với nhiều thách thức nhưng Hưng Thịnh vẫn đạt được nhiều kết quả kinh doanh khả quan, qua đó nâng cao được thu nhập cho người lao động cũng như thực hiện nghĩa vụ với xã hội với loạt tài trợ cho lực lượng y tế chống dịch với tổng kinh phí lên đến gần 53 tỉ đồng...   

Lê Sơn

 

Ý kiến của bạn