Banner trang chủ

Sữa chua trân châu Hạ Long lan tỏa thông điệp “Chung tay bảo vệ đại dương xanh”

12/07/2022

Bộ sản phẩm mới “Summer of Sea” - Chào hè 2022

    Ngày 7/5/2022, Sữa chua trân châu Hạ Long chính thức ra cho ra mắt Bộ sưu tập chào hè mang tên “Summer of sea” lấy cảm hứng đại dương xanh và hình ảnh nàng tiên cá yêu kiều: Sữa chua Chocomint, Sữa chua Sunrise, Sữa chua Mint Blue Sea, Sữa chua Summer.

    Sữa chua Chocomint với thành phần “Tảo diệp lục” được đưa vào sản xuất kết hợp cùng sữa chua để cho ra món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Đây được xem là bước tiến đột phá giúp Sữa chua trân châu Hạ Long ghi điểm và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng. Sữa chua Mint Blue Sea thu hút bởi phần thạch “đuôi nàng tiên cá” xinh đẹp và hương thơm mát của hoa đậu biếc ăn kèm với bánh quế. Sữa chua Sunrise với nguyên liệu chính là đậu xanh, mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe vì chứa các thành phần như vitamin, nâng cao khả năng đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân tốt. Sữa chua Summer với sự kết hợp hài hòa giữa ba vị sữa chua Chocomint, Cacao và Sunrise độc đáo, mang tới cho khách hàng thêm những trải nghiệm mới.

Thiết kế ly giấy bắt mắt, thân thiện với môi trường

    Điểm đặc biệt trong bộ sản phẩm mới này không thể không nhắc tới thiết kế ly giấy "Love story of sea", lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng tiên cá xinh đẹp, lãng mạn, ngọt ngào luôn tích cực hướng đến những điều tốt đẹp. Với kiểu dáng tiện lợi và chất liệu giấy an toàn, thương hiệu Sữa chua trân châu Hạ Long cam kết lấy “sức khoẻ làm trung tâm” và lấy “môi trường xanh” là mục tiêu để phát triển từng ngày.

Thông điệp “Chung tay bảo vệ đại dương xanh”

    Đợt “chào sân” lần này, Sữa chua trân châu Hạ Long muốn trao lời gửi gắm tới mọi người về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường biển cùng với bộ sưu tập ly giấy “Love story of sea”. Hình ảnh nàng tiên cá cùng với các sinh vật biển trên làn nước xanh mát là lời nhắc nhở, kêu gọi khẩn cầu về một đại dương xanh. Bảo vệ biển là bảo vệ môi trường, bảo vệ tương lai của nhân loại. Mỗi người hãy góp một bàn tay, một hành động nhỏ cùng nhau chung sức, giữ gìn đại dương xanh trong lành.

    Chi tiết xem tại: https://suachuatranchauhalong.vn/

    https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/

Đức Anh

 

Ý kiến của bạn