Banner trang chủ

Công ty TNHH Matsuda Sangyo (Việt Nam) doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường

11/03/2021

Công ty TNHH Matsuda Sangyo (Việt Nam) thành lập ngày 21/03/2014, là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài của Nhật Bản, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tái chế phế liệu điện tử. Matsuda Sangyo Co.,Ltd (Nhật Bản) đã đề cao triết lý kinh doanh “Phát huy tối đa hiệu quả sử dụng nguồn tài nguyên môi trường, cống hiến cho xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh”. Hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tái chế phế liệu điện tử, đến nay mạng lưới kinh doanh của Công ty đã liên tục được phát triển rộng lớn tại nhiều nước châu Á đang có ngành công nghiệp điện tử phát triển như: Nhật  Bản, Đài Loan, Thái Lan, Philipines, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam…

          Nhà máy tái chế phế liệu Matsuda Sangyo (Việt Nam) đi vào hoạt động ổn định từ năm 2016, đã nhận được chứng nhận ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018 vào năm 2018, hỗ trợ thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải công nghiệp phát sinh trong quá trình sản xuất. Đồng thời thông qua hoạt động xử lý tái chế phế liệu, có khả năng thu hồi có hiệu quả nguồn nguyên liệu có giá trị như: Vàng, Bạc, Đồng, Niken và các kim loại quý khác, để cung cấp nguồn nguyên liệu đầu vào cho các dự án sản xuất linh kiện điện tử, chất bán dẫn,... góp phần thúc đẩy hoạt động đầu tư sản xuất và đảm bảo các yêu cầu về bảo vệ môi trường tại các KCN nói riêng và trên địa bàn tỉnh nói chung.

          Là một trong những doanh nghiệp luôn tuân thủ pháp luật hiểu rõ và chú trọng việc thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đảm bảo phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường. Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh và tham gia tích cực hơn nữa các hoạt động hỗ trợ xã hội để đạt được mục tiêu không chỉ là một Doanh nghiệp tái chế phế liệu điện tử hàng đầu trên thế giới mà còn là “Công dân Doanh nghiệp gương mẫu” - tiên phong trong các hoạt động cộng đồng./.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH MATSUDA SANGYO (VIỆT NAM) MATSUDA SANGYO (VIETNAM) CO.,LTD

Tel: +84 3213 974755    Fax:+84 3213 974757

Địa chỉ: Lô đất số E, 1b, Khu công nghiệp Thăng Long II, Xã Liêu Xá, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Ý kiến của bạn