Banner trang chủ

Công ty Tân Thành Đạt: Không ngừng nâng cao giá trị của doanh nghiệp

20/04/2021

     Chặng đường 13 năm đối với Công ty Tân Thành Đạt là sự nỗ lực, bứt phá, vượt qua mọi khó khăn, để các công trình xây dựng luôn đảm bảo an toàn và hoàn thành đúng tiến độ.

     Góp phần xây dựng nông thôn mới

     Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ Tân Thành Đạt được thành lập trong thời kì đất nước đang trên đà phát triển và đổi mới. Trải qua nhiều năm hoạt động, Công ty đã tạo được uy tín trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và khu vực phía Nam, với hàng trăm dự án, công trình cầu đường lớn, nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Định hướng chiến lược đúng đắn là yếu tố then chốt, giúp Công ty khẳng định vị thế thương hiệu, là đơn vị hàng đầu trong ngành giao thông vận tải tại Việt Nam.

     Đặc biệt, hiện nay, Công ty Tân Thành Đạt đang “thổi làn gió mới” đến những công trình giao thông nông thôn, xây dựng, vận tải… góp phần phát triển kinh tế, làm thay đổi diện mạo nhiều vùng quê nghèo, vùng sâu vùng xa, đem lại hiệu quả thiết thực cả về an sinh, xã hội, kinh tế, chính trị, quốc phòng an ninh...

     Ông Nguyễn Văn Cẩn - Giám đốc Công ty chia sẻ: Những ngày đầu thành lập, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với ý chí quyết tâm của tập thể cán bộ, công nhân viên, chúng tôi ngày càng khẳng định được vai trò, trách nhiệm đối với địa phương, với các công trình xây dựng trọng điểm. Về tiến độ thi công, Công ty luôn cung cấp đầy đủ, kịp thời nguyên vật liệu để dự án hoàn thành sớm nhất. Trong quá trình hoạt động, các vấn đề về môi trường, an toàn giao thông, chất lượng công trình… cũng được Công ty chấp hành nghiêm chỉnh và đảm bảo theo các quy định của Nhà nước.

     Là đối tác tin cậy cho mỗi công trình…

     Công ty Tân Thành Đạt chuyên vận chuyển vật liệu xây dựng vào các công trình xây dựng, dự án. Trong quá trình vận chuyển, Công ty luôn tuân thủ các quy định của pháp luật, đặt sự an toàn lên hàng đầu, đảm bảo an toàn giao thông trên mỗi chuyến đi. Mặt khác, doanh nghiệp luôn giao hàng đúng tiến độ, đúng số lượng, với dịch vụ vận chuyển máy công trình xe cơ giới, vật liệu xây dựng tốt nhất cho đối tác, khách hàng, đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội cũng như đời sống của nhân dân trong vùng dự án. Tiêu biểu như công trình điện gió tại tỉnh Đắk Lắk, đây là dự án quan trọng, góp phần phát triển nguồn năng lượng tái tạo, thúc đẩy địa phương phát triển trên nhiều lĩnh vực.

     Do nằm trong vùng nhiệt đới Xavan, đặc điểm khí hậu ở Đắk Lắk giống như khu vực Tây Nguyên, được chia làm hai mùa: Mùa mưa (từ tháng 5 đến hết tháng 10) và mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau). Thời điểm này sắp đến mùa mưa lũ ở địa phương nên Công ty Tân Thành Đạt đã tăng cường nhân lực, gia tăng số lượt chở nguyên vật liệu để kịp tiến độ đưa dòng điện sớm về với người dân Tây Nguyên, thắp sáng những bản làng còn thiếu. Từ đó, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, thúc đẩy các lĩnh vực khác cùng phát triển.

     Công ty mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương các cấp, giúp Công ty đáp ứng yêu cầu của khách hàng và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng cao, góp phần vào công cuộc xây dựng và kiến thiết đất nước.

Sơn Tùng

 

Ý kiến của bạn