Banner trang chủ

Chi nhánh Công ty TNHH Quốc tế Vũ Gia tại Hà Nam: Bảo vệ môi trường để tồn tại và phát triển bền vững

21/11/2022

    Với hơn 12 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực bông xơ, Công ty TNHH Quốc Tế Vũ Gia (có trụ sở tại Khu công nghiêp Đồng Văn IV, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) đã trở thành một trong các nhà cung cấp, phân phối hàng đầu các sản phẩm xơ polyester và các chế phẩm liên quan tại Việt Nam.

    Năm 2011, Công ty TNHH Quốc Tế Vũ Gia (VGI) chính thức được thành lập dựa trên nền tảng thị trường bông xơ Polyester. Từ năm 2019, VGI mở rộng sản xuất và trở thành nhà cung cấp cho nhiều thương hiệu xơ polyester hàng đầu thế giới từ Mỹ, Brazil, Ấn Độ, Đông Nam Á, châu Âu... và nhiều nước trên thế giới. Công ty đã được cấp chứng chỉ về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2015; chứng chỉ về hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015; Chứng nhận OEKOTEX cho các sản phẩm dệt may xuất khẩu vào châu Âu, chứng chỉ GRS toàn cầu về sử dụng nguyên liệu tái chế.

Trụ sở chi nhánh Công ty TNHH Quốc Tế Vũ Gia tại Hà Nam

    Năm 2012, VGI đã bắt đầu đầu tư tự sản xuất các loại bông tấm dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất chăn ga, gối đệm, may mặc, máy lọc nước, nội thất... Thế mạnh làm nên thương hiệu VGI khác biệt chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến”, VGI đã luôn nỗ lực về nhân lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm Công ty TNHH Quốc Tế Vũ Gia cung cấp.

    Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc là thành viên của các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực về nhựa và dệt may, VGI đã và đang đầu tư rất mạnh trong việc triển khai hợp tác với các đối tác thuộc các tổ chức này để làm tiền đề đưa VGI vươn ra các thị trường khó tính nhất thế giới và chiếm được lòng tin của các bạn hàng. Trong thời gian tới, VGI sẽ tham gia các chuỗi cung ứng nguyên liệu có nguồn gốc tái sinh cho một số quốc gia châu Âu như Na Uy, Thụy Điển...

Phát triển bền vững là mục tiêu cao nhất

    Phát triển từ một công ty trong giai đoạn hội nhập quốc tế, VGI hiểu rõ cách thức duy trì con đường phát triển bền vững. Lợi nhuận không phải mục tiêu hàng đầu, sự thịnh vượng của khách hàng mới là chìa khóa của sự thành công và bền vững. Mỗi một doanh nghiệp đều mang trong mình trách nhiệm lớn để phát triển xã hội, phát triển kinh tế nước nhà, để đạt được những mục tiêu nói trên, Vũ Gia đã định hình được tầm nhìn dài hạn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty. Công ty đã áp dụng HTQLCL ISO 9001- 2015 nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, hoạt động của các cơ quan, tổ chức.

Dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt chuẩn quốc tế

    Thị trường bông xơ polyester đang có những biến chuyển lớn. Các công ty sản xuất bông xơ chuyển dịch dần từ các quốc gia có truyền thống sản xuất mặt hàng này như Trung Quốc sang sản xuất tại Việt Nam. Nắm bắt cơ hội này, VGI đã mạnh dạn đầu tư vào công nghệ và nhân lực xơ sợi. Công ty TNHH Quốc Tế Vũ Gia luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, góp phần đem đến sự thành công, thịnh vượng của các đối tác. Ngoài ra, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, công ty là ngôi nhà thứ hai dành cho CBNV cũng là sứ mệnh mà Ban lãnh đạo đề ra.

Thực hiện tốt các chính sách về môi trường

    Hoạt động sản xuất kinh doanh luôn có sự gắn bó với tác động đến môi trường. Vì thế, vấn đề bảo vệ môi trường song song với phát triển sản xuất ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Với đặc thù riêng ngành bông, Công ty TNHH Quốc Tế Vũ Gia đã chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, đem lại sự phát triển bền vững cho cả doanh nghiệp và xã hội. Các quy trình hoạt động đều được tiến hành nghiêm túc, trải qua các bước thẩm định và phê duyệt theo đúng các tiêu chuẩn, đánh giá tác động môi trường tuân thủ chặt chẽ theo quy định và “tôn chỉ” pháp luật hiện hành.

    Với cam kết Bảo vệ môi trường để tồn tại và phát triển bền vững, Công ty cũng đã đặt mục tiêu xây dựng một nhà máy mới kiểu mẫu đẳng cấp, đảm bảo xanh-sạch-đẹp, thân thiện với môi trường, các hạng mục công trình của dự án được thiết kế theo kiến trúc công trình xanh đạt tiêu chuẩn.

    VGI tiếp tục duy trì vị thế là nhà cung cấp các sản phẩm bông xơ hàng đầu tại Việt Nam, khẳng định giá trị thương hiệu đã gây dựng trong suốt 12 năm phát triển. Bước đầu VGI đạt được các thỏa thuận và xuất khẩu thành công sang các thị trường trên toàn thế giới. Xuất khẩu được định hướng song hành cùng thị trường trong nước để khẳng định năng lực sản xuất của Công ty.

    Thị trường toàn cầu luôn là thách thức rất lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam nhưng toàn thể Ban lãnh đạo và đội ngũ CBNV VGI luôn tin tưởng chúng tôi sẽ thành công với con đường mình đã chọn. VGI hiện đang tập trung sản xuất các sản phẩm trọng yếu, phục vụ các nhu cầu cơ bản của thị trường trong nước và quốc tế. Các chủng loại sản phẩm này được ứng dụng phổ biến nhất trong các lĩnh vực dệt may, nội thất, thú nhồi bông.

    Mặc dù dịch bệnh Covid -19 tác động ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, với tinh thần “tương thân, tương ái”, trách nhiệm với cộng đồng, công ty cũng đã trao những phần quà ý nghĩa, hỗ trợ kinh phí và vacccine phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho cộng đồng.

    Những tia sáng bừng lên một niềm tin chắc chắn vào sự phát triển, đảm bảo cuộc sống an toàn về môi trường bởi sự tâm huyết, trách nhiệm của Công ty TNHH Quốc Tế Vũ Gia cũng như sự ủng hộ giúp đỡ tạo điều kiện của các cấp chính quyền địa phương. Nhờ thực hiện đồng bộ các biện pháp tích cực, giải quyết việc làm ổn định cho người lao động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh Hà Nam và các tỉnh, vùng lân cận.

Sơn Tùng

Ý kiến của bạn