Banner trang chủ

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam: Chung tay trồng rừng vì môi trường xanh

09/12/2019

     Hơn 180 người gồm tình nguyện viên của Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam); cán bộ, nhân viên Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bạc Liêu; học sinh, sinh viên và người dân địa phương đã tổ chức trồng hơn 1.500 cây đước tại Tiểu khu 1 rừng phòng hộ ven biển xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

 


 

     Thông qua việc trồng cây, C.P. Việt Nam muốn lan tỏa thông điệp “Chung tay trồng rừng vì môi trường xanh”; nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của rừng ngập mặn; cùng nhau thực hiện mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc về ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ đa dạng sinh học và phát triển rừng bền vững”, ông Muhummud Saham - Giám đốc Trại tôm giống Bạc Liêu của C.P. Việt Nam chia sẻ.

     Ngoài trồng cây, các tình nguyện viên còn được các chuyên gia hướng dẫn về cách trồng rừng đúng cách và tìm hiểu về vai trò của rừng đối với hệ sinh thái.

     Trước đó, vào trung tuần tháng 10/2019, C.P. Việt Nam cũng phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức hoạt động trồng cây và làm giàu hơn 1 ha rừng tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai với hơn 150 người tham gia. Đây là một trong những hoạt động truyền thống của C.P. Việt Nam hành động vì môi trường đã được thực hiện trong nhiều năm qua.

 

An Bình

Ý kiến của bạn