Banner trang chủ

LG tự tin trao những giải pháp thông minh, toàn diện tại Cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á

05/08/2021

     Công ty Điện tử LG (Hàn Quốc) vừa công bố Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á hướng đến tất cả các cá nhân, đơn vị tư vấn và thiết kế điều hòa hệ thống tại 4 nước châu Á, gồm Việt Nam, Singapo, Thái Lan, Philippin với giải Nhất tại Việt Nam là 1 Tivi LG trị giá 84.900.000 đồng và 6.000 USD cho giải Nhất tại khu vực châu Á.

     Tại Việt Nam, Cuộc thi diễn ra từ 23/7 - 31/8/2021 (riêng tại Hà Nội từ 31/7 -  31/8/2021). Đề thi được đưa ra chính là các dự án hoàn thành quá trình thiết kế kỹ thuật hoặc thiết kế xây dựng từ tháng 1/2019 đến nay, có sử dụng sản phẩm máy lạnh LG như: LG Multi V, Multi Split, Multi V Water, Chiller... Vậy các sản phẩm được đưa vào đề bài này có gì đặc biệt?

     Điều hòa trung tâm LG Multi V

     Dòng LG Multi V sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng, mạnh về công nghệ như tính năng điều khiển thông minh, hồi dầu áp suất cao và thiết kế giúp dễ dàng lắp đặt. Những sản phẩm tiêu biểu gồm điều hoà trung tâm Multi V5, Multi V S, Multi V Water IV. Điều hoà trung tâm Multi V5 phù hợp cho toà nhà bệnh viện, sân bay, trường học, văn phòng, chung cư… Trong khi đó, LG Multi V S là giải pháp nhỏ gọn và mạnh mẽ cho các khu nhà ở, văn phòng nhỏ, mang lại hiệu suất cao với chi phí vận hành thấp.

Điều hòa trung tâm LG Multi V

     Trên Multi V Water IV, LG áp dụng phương pháp làm mát dựa vào nguồn nước, giúp tối đa hiệu suất trao đổi nhiệt cho các toà nhà cao tầng, qua đó tiết kiệm điện, không gian nhưng vẫn hoạt động ổn định, độ bền cao và còn có thể ngăn chặn sự ăn mòn của môi trường biển hay tác động nhiệt độ từ môi trường. Về thiết kế, điều hòa Multi V Water IV dễ lắp đặt, linh hoạt với mọi không gian, giúp tăng tính thẩm mỹ cho các tòa nhà sử dụng kính bao quanh như các trung tâm thương mại, chung cư cao cấp.

     Điều hoà trung tâm LG Multi Split

     Ngoài khả năng làm mát và sưởi ấm cho mọi căn phòng chỉ với một dàn nóng, LG Multi Split còn sở hữu nhiều kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng nhẹ, đa dạng, trang nhã, phù hợp với mọi phong cách nội thất, giảm thiểu không gian lắp đặt, nhất là nhà có trần thấp.

Điều hoà trung tâm LG Multi Split

     Bên cạnh đó, cảm biến áp suất của LG cho phép đạt đến nhiệt độ mục tiêu nhanh hơn với độ chính xác và ổn định cao; Thiết bị có thể theo dõi, kiểm soát năng lượng tiêu thụ dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Cuối cùng, LG Cassette được trang bị chức năng lọc không khí 5 bước mạnh mẽ, giúp loại bỏ mùi, vi trùng và bụi mịn PM10 vô hình…

     Điều hoà trung tâm Chiller LG

     Dòng này được thiết kế để làm mát hiệu quả các tòa nhà và những cơ sở lớn như khu công nghiệp, nhà máy điện, nhà máy sản xuất, khách sạn cao cấp… LG cung cấp đa dạng các dòng máy Chiller ly tâm, Chiller trục vít và xoắn ốc, Chiller hấp thụ, bơm nhiệt để có thể đáp ứng nhu cầu về hệ thống điện, môi trường khí hậu; yêu cầu khắt khe về độ ồn, vận chuyển máy; diện tích lắp đặt. Thêm nữa, hệ thống TMS giúp theo dõi và kiểm soát vận hành, mang lại sự thuận tiện cho người dùng cũng như chủ đầu tư.

Điều hoà trung tâm Chiller LG

     Với những tính năng vượt trội đến từ 3 sản phẩm chủ lực này, LG tự tin trao những giải pháp thông minh, toàn diện trong các bài dự thi. Tiêu chí được đặt ra cho các bài dự thi gồm bản vẽ kỹ thuật và trình bày đề xuất rõ ràng về giải pháp làm sao để đảm bảo đầy đủ 4 yếu tố: Nhu cầu - Tiếp cận - Lợi ích - Khác biệt. Nếu bạn là những chuyên gia đang hoạt động trong lĩnh vực điều hoà không khí, hãy truy cập http://www.hvacdesignawardvn.com/ để tìm hiểu về Cuộc thi và gửi bài tham dự tại lghvacdesignawardvn@gmail.com.

Lê Sơn

 

 

Ý kiến của bạn