Banner trang chủ

Vedan Việt Nam - “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

01/08/2024

    Ngày 31/7/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức. Theo đó, Công ty CPHH Vedan Việt Nam lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh là “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” với 2 sản phẩm tiêu biểu là bột ngọt và hạt nêm.

    "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh" nhằm tôn vinh những doanh nghiệp sở hữu thương hiệu uy tín, được thị trường tin dùng. Chứng nhận đánh giá các thương hiệu dựa trên các khía cạnh như: lịch sử hình thành, phát triển bền vững, uy tín nhìn nhận bởi các chuyên gia, khách hàng, doanh thu và đóng góp của thương hiệu đối với xã hội.

Toàn cảnh buổi lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024

    Bột ngọt và hạt nêm Vedan từ lâu đã trở thành những sản phẩm gia vị khó thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ sinh học tiên tiến và quy trình lên men hiện đại, nguyên liệu của thương hiệu gia vị Vedan được lựa chọn một cách cẩn thận từ nguồn nông sản đạt chuẩn. Những sản phẩm này luôn đáp ứng nhu cầu của thị trường và đảm bảo mang lại dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vì những lý do đó, các sản phẩm của Vedan nhiều năm liền đạt những giải thưởng danh giá.

Bà Hà Thị Hòa Bình, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

    Trong những năm qua, Vedan Việt Nam không chỉ tập trung nâng cao chất lượng các sản phẩm chủ lực như bột ngọt, hạt nêm mà còn không ngừng nghiên cứu và ra mắt nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Các sản phẩm tiêu biểu bao gồm tương cà, tương ớt, nước mắm, gia vị lẩu, các loại bột làm bánh và đặc biệt là các sản phẩm đông lạnh mới vừa được ra mắt như: Cá Viên Hoàng Kim, Cá Om Dưa Chua Vị Tứ Xuyên, Lạp Xưởng Tươi Đài Loan,... Sự đa dạng sản phẩm này đã góp phần khẳng định vị thế thương hiệu Vedan trên thị trường Việt Nam.

    Chứng nhận Top 10 "Thương hiệu nổi tiếng 2024" đánh dấu cột mốc quan trọng, là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV Công ty Vedan Việt Nam. Với phương châm “Cắm rễ tại Việt Nam – Kinh doanh lâu dài”, Vedan Việt Nam tin rằng với sự nỗ lực không ngừng cùng tinh thần trách nhiệm cao, công ty sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và cống hiến hết mình để luôn là một trong những doanh nghiệp số 1 trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Nam Việt

Ý kiến của bạn