Banner trang chủ

Cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam tìm giải pháp bảo vệ môi trường theo xu hướng của thế giới

27/03/2018

     Từ ngày 3 - 5/5/2018, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thượng Hải (SNIEC) sẽ diễn ra Triển lãm Giải pháp công nghệ môi trường tại Trung Quốc 2018 (IE expo China 2018). Đây là cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam cập nhật và tìm kiếm các giải pháp công nghệ bảo vệ môi trường mới nhất theo xu hướng của thế giới.

     Triển lãm IE Expo China năm 2018 có 11 khu triển lãm trong nhà và 1 khu triển lãm ngoài trời. Với hơn 120.000 m2 diện tích, 1.800 doanh nghiệp từ 30 quốc gia và khu vực sẽ trưng bày các sản phẩm, dịch vụ mới nhất đến từ Ý, Đức, Canađa, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Thụy Sỹ, Pháp, Bắc Âu, Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông. Trong số đó có các doanh nghiệp hàng đầu quốc tế như Suez, Veolia, PENTAIR, Xylem, Honeywell và Philips…

 

Họp báo giới thiệu Triển lãm

 

     Đáng chú ý, có 30 chương trình hội nghị, diễn đàn diễn ra trong suốt 3 ngày với sự tham gia của các quan chức chính phủ, nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, nghiên cứu học thuật, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển.

     Triển lãm IE Expo China 2018 là sự kiện thiết thực với các doanh nghiệp Việt Nam, giúp cập nhật và tìm kiếm các giải pháp công nghệ bảo vệ môi trường mới nhất theo xu hướng của thế giới. Với mục tiêu tạo ra cơ hội kết nối kinh doanh, giao thương, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, Ban Tổ chức cũng xây dựng các chương trình B2- giúp doanh nghiệp tham gia triển lãm gặp gỡ các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm tại triển lãm để tìm hiểu công nghệ và máy móc tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng sắp xếp chương trình thăm quan Nhà máy xử lý nước - nước thải - rác thải dựa trên nhu cầu cụ thể của các doanh nghiệp.

     Được biết, IE Expo 2017 đã thu hút sự tham gia của 1.303 doanh nghiệp trưng bày từ 30 quốc gia và hơn 43.000 khách tham dự từ các nước. Triển lãm có sự tham gia của nhiều Tập đoàn lớn như: Siemens, Grundfos, Norit, Bayer, GEA, Schaefer, Gardner Denver, Atlas Copco, Philips, Piller…

 

Hồng Cẩm

Ý kiến của bạn